TIN TỨC
Trang chủ  Hoạt động đoàn thể
Chi bộ 1, Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Đăng ngày: (09-06-2016); Số lượt đọc: 1716
Chiều ngày 08/6/2016 Chi bộ 1 trực thuộc Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Dương Quốc Thanh – Phó Giám đốc dự án 3EM.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Dưỡng – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 1 cùng toàn thể các quần chúng ưu tú và đảng viên thuộc chi bộ 1.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ 1, đồng chí Nguyễn Dưỡng, Bí thư Chi bộ 1 đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Dương Quốc Thanh, và căn dặn đồng chí tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời phân công cho đảng viên trong Chi bộ 1 tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí đảng viên mới được kết nạp phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Như vậy, sau thời gian phấn đấu và rèn luyện, đến nay quần chúng ưu tú Dương Quốc Thanh được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đó là một vinh dự nhưng cũng là một trọng trách lớn của người đảng viên.

Tại buổi Lễ, các đồng chí đảng viên mới được kết nạp đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

File đính kèm:
Khúc Thị Thoi
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 73
ngày hôm nay 1495
ngày hôm qua 3737
tuần này 23140
tất cả 281723