TIN TỨC
Trang chủ  Hoạt động đoàn thể
Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu năm 2016
Đăng ngày: (20-09-2016); Số lượt đọc: 1814
Trong không khí thiếu nhi cả nước hân hoan chuẩn bị chào đón Tết trung thu, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đắk Nông đã tổ chức vui Tết Trung thu cho con em của cán bộ, công nhân viên chức tại Sở và phát quà cho trẻ em tại bon kết nghĩa Jâng Plây 1.

Ngày 14 tháng 9 vừa qua, được sự quan tâm của Ban lãnh đạo sở, Công Đoàn Sở phối hợp với Chi Đoàn Sở đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2016” cho tất cả con em của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hiện đang công tác tại Sở KH&ĐT và đơn vị trực thuộc. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn bốn mươi em nhỏ và đông đảo các bậc phụ huynh tham gia. Mở đầu cho chương trình, tất cả các em được xem tiết mục múa lân vô cùng thú vị và hấp dẫn. Đây là một tiết mục ý nghĩa bởi biểu tượng của múa lân là sự thịnh vượng, sự sum vầy của tất cả các thành viên trong một gia đình trong ngày Tết Đoàn viên. Tiết mục đã mang lại cho các em những tiếng cười, sự phấn khích và làm tăng phần hấp dẫn của các chương trình sau đó.

Không khí của chương trình thực sự bùng nổ khi có sự xuất hiện chú Cuội và chị Hằng do các các anh chị đoàn viên nhập vai diễn suất, dẫn dắt các em tham gia nhiều tiết mục đặc sắc với những câu đố, những bài hát, chơi một số trò chơi có thưởng. Các bạn nhỏ đã bị lôi cuốn, tham gia một cách đầy hào hứng và vui nhộn. Cuối chương trình các em cùng nhau phá mâm cỗ Trung thu, đây có lẽ là hình ảnh đáng nhớ nhất của chương trình không chỉ cho các em mà với tất cả cán bộ, công nhân viên chức.

Ngay ngày hôm sau, Chi đoàn Sở cũng đã tổ chức vận chuyển hơn 180 phần quà là bánh kẹo tới cho các em thiếu nhi tại Bon kết nghĩa Jâng Plây 1, xã Trường Xuân huyện Đắk Song, góp phần lan tỏa không khí rộn ràng, ấm áp của Tết Trung thu tới những nơi tập trung của người đồng bào dân tộc thiểu số, có điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Khép lại những hoạt động ý nghĩa trên, những người thực hiện chương trình luôn mong mỏi trong thời gian tới sẽ có nhiều nguồn lực hỗ trợ hơn nữa cả về vật chất và tinh thần để có thể tổ chức cho các em thiếu nhi nhiều chương trình đầy đủ và ý nghĩa hơn.

File đính kèm:
Nguyễn Văn Tám- Chi đoàn Sở
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 150
ngày hôm nay 1361
ngày hôm qua 3355
tuần này 10742
tất cả 186431