TIN TỨC
Trang chủ  Tin tức - Sự kiện
Chủ tịch UBND tỉnh ra “tối hậu thư” đối với nhà đầu tư Dự án Điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly
Đăng ngày: (19-09-2016); Số lượt đọc: 153
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn yêu cầu Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâu Đài bồi thường toàn bộ diện tích rừng đã bị chặt phá.

Ngày 16/9, tại cuộc họp với các sở, ban, ngành, địa phuơng và doanh nghiệp để bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các dự án du lịch triển khai trên địa bàn, đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu chủ đầu tư Dự án Điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly (Đắk Song) là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâu Đài thực hiện một số nội dung như: Công ty phải ký gửi vào quỹ đầu tư tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh một khoản tiền tương đương với 10% giá trị đầu tư của dự án; có văn bản cam kết thực hiện đầu tư, xây dựng cơ sở hạng tầng tại dự án đúng theo quy định; việc đầu tư, xây dựng phải được thực hiện trong năm 2016. Đối với những diện tích rừng thuộc dự án đã bị phá, công ty phải chịu trách nhiệm bồi thường theo quy định của pháp luật. 

“Đến ngày 31/12/2016, nếu công ty không thực hiện đầy đủ các điều kiện nói trên, UBND tỉnh sẽ tiến hành tước giấy phép đầu tư, thu hồi dự án để kêu gọi nhà đầu tư khác”, đồng chí Nguyễn Bốn nhấn mạnh.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao cho Sở Văn hóa, Thế thao và Du lịch cùng các cơ quan, đơn vị chức năng, chính quyền địa phương theo dõi, giám sát chặt chẽ quá trình đầu tư, công tác bảo vệ rừng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lâu Đài và báo cáo kết quả cho UBND tỉnh.

File đính kèm:
Báo Đắk Nông
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 98
ngày hôm nay 2311
ngày hôm qua 3737
tuần này 23956
tất cả 282539