Thư ngỏ của Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh về triển khai bộ chỉ số DDCI
Đăng ngày: (14-09-2019);

THƯ NGỎ

Kính gửi: Cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông 

Nhằm xác định được các “điểm nghẽn” và tìm ra giải pháp căn cơ trong công tác quản lý, điều hành, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; nâng cao chất lượng phục vụ doanh nghiệp và người dân, hiện nay, tỉnh Đắk Nông đang triển khai Đề án đánh giá đánh giá chất lượng năng lực điều hành của các Sở, Ban ngành và UBND các huyện, thị xã thông qua bộ chỉ số DDCI. Trong đó, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh là đơn vị chủ trì, phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng (VCCI Đà Nẵng) thực hiện khảo sát ý kiến của cộng đồng doanh nghiệp.

Để thể hiện “Bức tranh thật” về môi trường đầu tư, kinh doanh, năng lực điều hành của từng Sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã; đề nghị Lãnh đạo doanh nghiệp cùng chung tay phối hợp, trực tiếp trả lời đầy đủ, xác thực những nội dung được hỏi trong 02 phiếu khảo sát (Mẫu A - Phiếu khảo sát ý kiến của doanh nghiệp về các Sở, ban, ngành. Mẫu B - Phiếu khảo sát ý kiến của doanh nghiệp về UBND các huyện, thị xã).

Quý doanh nghiệp bỏ phiếu trả lời vào bì thư gửi sẵn, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh sẽ thu lại và niêm phong, gửi trực tiếp ra VCCI Đà Nẵng để tổng hợp, đánh giá. Thông tin và nội dung trả lời của mỗi doanh nghiệp sẽ được bảo mật và không thể hiện trên các báo cáo đánh giá.

Kính mong nhận được sự quan tâm, phối hợp của cộng đồng doanh nhiệp.

Trân trọng!

CHỦ TỊCH
(đã ký)
Trần Văn Thuân