Quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung
Đăng ngày: (24-10-2017);
Sáng ngày 23/10/2017, Đảng ủy, Ban Giám đốc và BCH Công đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức buổi phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ. Tham dự buổi phát động có đông đảo cán bộ, công chức viên chức, người lao động thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư, các đơn vị, cơ quan trực thuộc Sở.
 Vừa qua trận lũ lụt rất lớn đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của Nhà nước và của nhân dân thuộc khu vực các tỉnh Miền Trung. Trận lũ lụt đã để lại hậu quả nặng nề, khiến cho nhiều gia đình lâm vào cảnh khó khăn cùng cực, mất người thân, thiếu lương thực, thiếu nước và không còn mái ấm để che mưa, che nắng…

Đứng trước những đau thương mất mát do mưa lũ gây ra đối với người dân tại một số tỉnh Miền Trung, với truyền thống đạo lý của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái”, nhằm kịp thời ủng hộ, động viên, góp phần chia sẻ bớt những khó khăn của người dân vùng thiên tai, vào lúc 8h00 sáng thứ 2 ngày 23/10/2017, Đảng ủy, Ban Giám đốc và BCH Công đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức buổi phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ. Tại đây, các cán bộ, công nhân viên cơ quan Sở Kế hoạch và Đầu tư ủng hộ tối thiểu một ngày lương. Tại buổi lễ phát động, ban tổ chức đã quyên góp được hơn 8.200.000 đồng.

Những đóng góp thiết thực, ủng hộ đồng bào tại các tỉnh miền Trung sẽ góp phần ổn định lại cuộc sống cho đồng bào Miền Trung, giúp họ giảm bớt những khó khăn, vượt lên số phận để chống chọi với thiên tai lũ lụt.

Không chỉ là hành động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo” đối với đồng bào Miền Trung ruột thịt trong cơn hoạn nạn, việc làm của các đồng chí còn thể hiện một nghĩa cử cao đẹp, một tấm lòng nhân ái sẻ chia, một nét đẹp văn hoá của cán bộ, CCCV và người lao động tại Sở Kế hoạch và Đầu tư đối với xã hội và cộng đồng.