TIN TỨC
Trang chủ  Tin tức - Sự kiện
Kết nối tín dụng giữa Agribank Đắk Nông với doanh nghiệp, nhà đầu tư mới đợt I/2016
Đăng ngày: (26-05-2016); Số lượt đọc: 375
Ngày 26/5, Trung tâm Xúc tiến đầu tư (Sở Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT (Agribank) Đắk Nông tổ chức Hội nghị kết nối tín dụng đợt I/2016. Đại diện gần 70 doanh nghiệp, nhà đầu tư mới và các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh tham gia.

Tại hội nghị, đại diện Agribank Đắk Nông đã tập trung giới thiệu một số nét khái quát về sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp, với các nội dung như: Những lợi ích dành cho doanh nghiệp, các sản phẩm tín dụng tiêu biểu, điều kiện vay vốn, hồ sơ vay vốn; các sản phẩm bảo lãnh cho doanh nghiệp… Đại diện các doanh nghiệp và ngân hàng cũng đã cùng nhau trao đổi nhiều vấn đề liên quan tới nhu cầu vay vốn, các giấy tờ thủ tục liên quan, phương thức cho vay và thời gian cho vay…

Được biết, đây là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình hỗ trợ doanh nghiệp của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư trong những năm qua. Hoạt động này đã góp phần giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã có thể tiếp cận các thông tin, các gói tín dụng và kết nối được với các ngân hàng thương mại trên địa bàn để vay vốn, tháo gỡ khó khăn, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Cũng tại hội nghị, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Agribank Đắk Nông đã ký kết chương trình hợp tác mở chuyên trang đối thoại giữa doanh nghiệp với ngân hàng trên Trang thông tin điện tử của Trung tâm.

File đính kèm:
Đắk Nông Điện tử
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 542
ngày hôm nay 479
ngày hôm qua 3755
tuần này 15490
tất cả 254503