TIN TỨC
Trang chủ  Tin tức - Sự kiện
Lễ ký kết giao ước khối thi đua các Sở Kế hoạch và Đầu tư khu vực Tây Nguyên năm 2016
Đăng ngày: (18-05-2016); Số lượt đọc: 1116
Khối thi đua các Sở Kế hoạch Đầu tư Tây Nguyên gồm có 5 Sở Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh: tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, tỉnh Kom Tum và tỉnh Đắk Nông là khối trưởng.

Chiều ngày 28/4/2016 tại Hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đắk Nông diễn ra buổi ký kết giao ước thi đua năm 2016 giữa các Sở Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh Tây Nguyên. Khối thi đua các Sở Kế hoạch Đầu tư Tây Nguyên gồm có 5 Sở Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh: tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, tỉnh Kom Tum và tỉnh Đắk Nông là khối trưởng.

Tại hội nghị đã thống nhất thông qua Kế hoạch hoạt động, quy chế hoạt động của khối thi đua các Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Nguyên và kế hoạch tổ chức Hội thao, hội diễn năm 2016 của khối do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đắk Nông là cụm trưởng và tỉnh Gia Lai là cụm phó.

Cũng tại Hội nghị, khối trưởng thay mặt Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng Cờ thi đua và bằng khen của Bộ cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất xắc trong phong trào thi đua năm 2015. Theo đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đắk Nông được Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai được tặng Bằng Khen, ngoài ra còn có các cá nhân của các Sở Kế hoạch và Đầu tư được Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng Bằng khen.

Sau khi trao cờ thi đua và các bằng khen, Khối trưởng khối thi đua đã phát động phong trào thi đua năm 2016 và đại diện và Sở Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh Tây Nguyên đã ký kết giao ước thi đua năm 2016. Hội nghị thống nhất tổ chức Hội diễn, hội thao vào cuối tháng 7/2016.

File đính kèm:
Khúc Thị Thoi - Trưởng phòng Pháp Chế
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 187
ngày hôm nay 1812
ngày hôm qua 1437
tuần này 7838
tất cả 183527