TIN TỨC
Trang chủ  Hoạt động đoàn thể
Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Tết Trung thu năm 2015
Đăng ngày: (05-10-2015); Số lượt đọc: 1017
Trong không khí háo hức của thiếu nhi cả nước chuẩn bị chào đón Tết trung thu, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đắk Nông đã tổ chức vui Tết Trung thu cho con em của cán bộ, công nhân viên chức tại Sở và cho trẻ em tại bon kết nghĩa Jâng Plây

Ngày 25 tháng 9 vừa qua, Công Đoàn Sở Kế hoạch kết hợp cùng Chi Đoàn Sở đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho tất cả các em thiếu nhi là con em của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc khối văn phòng Sở, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Ban quản lý dự án 3M, Ban quản lý dự án giảm nghèo khu vực Tây nguyên. Đêm hội đã thu hút sự tham gia của hơn năm mươi em nhỏ và đông đảo các bậc phụ huynh cuing tham gia. Trước khi đêm hội chính thức diễn ra tại hội trưởng sở, tất cả các em thiếu nhi được xem tiết mục múa lân vô cùng thú vị và hấp dẫn. Đây là một tiết mục ý nghĩa bởi biểu tượng của múa lân là sự thịnh vượng, sự sum vầy của tất cả các thành viên trong một gia đình trong ngày Tết Đoàn viên. Tiết mục đã mang lại cho các em những tiếng cười, sự phấn khích và làm tăng phần hấp dẫn của chương trình.

Phát biểu tại đêm hội, đại diện cho Công đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư, đồng chí Phạm Đình Trọng đã ghi nhận sự nỗ lực từ phía công đoàn, đoàn thanh niên và đặc biệt cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ Sở, các đồng chí lãnh đạo, các phòng, đơn vị đã hỗ trợ, phối hợp cùng với đơn vị tổ chức đã tổ chức một Tết trung thu ấm cúng, nhiều màu sắc ngày hôm nay và đồng chí cũng không quên gửi tới các em thiếu nhi lời chúc có một Tết trung thu vui vẻ, luôn là con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ. Sau lời phát biểu, các em nhỏ được các đồng chí đại diện trong Đảng bộ Sở, Công Đoàn sở tặng các phần quà nhỏ là những hộp bánh, quả bóng bay..tuy là nhỏ bé nhưng nó đã mang lại cho các em những niềm vui rất lớn trước thềm trung thu năm nay. Không khí của đêm hội thực sự bùng nổ khi xuất hiện chú Cuội và chị Hằng do các các anh chị đoàn viên nhập vai diễn suất, dẫn dắt các em tham dự Đêm hội trăng rằm với nhiều tiết mục đặc sắc với những câu đố, những bài hát về Trung thu, chơi một số trò chơi có thưởng và mời các em nhỏ tham gia thể hiện các tiết mục văn nghệ. Các tiết mục của chương trình đã lôi cuốn các em tham gia một cách đầy hào hứng và vui nhộn. Hình ảnh các em cùng nhau phá mâm cỗ Trung thu có lẽ là hình ảnh đáng nhớ nhất của đêm hội và trong lòng mỗi người tham gia.

 Trước đó, ngày 22 tháng 9, tại bon kết nghĩa của Sở Kế hoạch và Đầu tư là Bon Jâng Plây xã Trường Xuân huyện Đắk Song, Công Đoàn Sở và Chi đoàn Sở cũng đã tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi tại đây. Với những phần kẹo và chương trình văn nghệ, chơi trò chơi đã đem đến phần nào sự quan tâm, tiếng cười vui vẻ tới nơi điều kiện còn nhiều khó khó khăn, đời sống còn thấp của đông đảo đồng bào dân tộc thiểu số như Bon Jâng Plây.

 Khép lại những hoạt động ý nghĩa trên, những người thực hiện chương trình luôn mong mỏi trong thời gian tới sẽ có nhiều nguồn lực hỗ trợ hơn nữa về vật chất, công sức nhằm phát huy sức mạnh của cả một hệ thống các tổ chức Đảng, Công Đoàn, Đoàn thanh niên Sở và các đối tượng khác để có thể tổ chức cho tất cả các em thiếu nhi những chương trình ý nghĩa và đầy đủ hơn.

File đính kèm:
Chi Đoàn
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 169
ngày hôm nay 3742
ngày hôm qua 7329
tuần này 17574
tất cả 276157