TIN TỨC
Trang chủ  Hoạt động đoàn thể
Thăm và chúc tết Đồn biên phòng 767
Đăng ngày: (12-02-2015); Số lượt đọc: 1350
Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, là đơn vị kết nghĩa với Đồn biên phòng 767, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Đoàn đi thăm, tặng quà và chúc tết các chiến sĩ nơi đây.

Đồn biên phòng 767 trên địa bàn núi rừng xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông có nhiệm vụ quản lý, bảo vệ đường biên giới dài 12 km và cột mốc số 54 và 55... Trong niềm vui chung, vào ngày 05/02/2015 đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư đã gửi lời chúc mừng sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo, chiến sĩ trong Đồn 767 đón một mùa xuân thắng lợi, hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ biên giới. Thay mặt các chiến sĩ trong Đồn, đồng chí lãnh đạo đã bày tỏ lòng cảm kích trước tình cảm mà Đoàn thăm hỏi ở nơi hậu phương đã dành cho Đồn 767 trong những năm vừa qua, phấn khởi trước sự quan tâm của Trung ương, địa phương sẽ là động lực rất lớn để các chiến sĩ vững chắc tay súng, yên tâm gìn giữ từng tất đất nơi biên cương. Năm nay cán bộ và chiến sĩ ở đây đón Xuân trong niềm vui gấp bội bởi nhiều đơn vị kết nghĩa trong tỉnh và Đoàn của Sở đến cùng chúc tết.

Không khí Tết đối với các chiến sĩ biên phòng thường đến sớm hơn. Tết của các anh chính là các đoàn công tác của tỉnh, của các đơn vị kết nghĩa đến tặng quà mỗi dịp cuối năm. Ngay khi ấy, anh em không chỉ nhận được những món quà Tết mà ý nghĩa hơn là đón nhận sự quan tâm động viên của các đơn vị kết nghĩa, đón nhận những tấm lòng thơm thảo, ấm áp của hậu phương hướng về tiền tuyến. Điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh để các chiến sĩ biên phòng hoàn thành nhiệm vụ, bảo vệ vẹn toàn lãnh thổ.

File đính kèm:
Nguyễn Thị Thanh Chi
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 29
ngày hôm nay 1600
ngày hôm qua 3755
tuần này 16611
tất cả 255624