TIN TỨC
Trang chủ  Tin tức - Sự kiện
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và tặng quà tại Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV
Đăng ngày: (01-07-2021); Số lượt đọc: 435
Chiều ngày 30/6, nhân chuyến làm việc tại tỉnh Đắk Nông, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp.
 Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông; Điểu K’Ré, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông.

Sau khi tham quan hoạt động sản xuất tại Nhà máy Alumin Nhân Cơ, Chủ tịch Quốc hội và Đoàn công tác đã nghe lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) báo cáo tóm tắt quá trình đầu tư, xây dựng và phát triển hai dự án Alumin Tân Rai (tỉnh Lâm Đồng) và Alumin Nhân Cơ. Trong đó, nêu rõ những thành tựu và lợi ích mà hai dự án mang lại. Riêng đối với dự án Alumin Nhân Cơ do Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV quản lý, vận hành đã có lãi ngay từ năm đầu tiên vận hành thương mại (năm 2018).

Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu mà Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV cũng như TKV đạt được thông qua hai dự án sản xuất alumin. Chủ tịch Quốc hội cũng đề nghị TKV tiếp tục hoàn thiện, mở rộng và phát triển các dự án khai thác bô xít, sản xuất alumin. Qua đó, phấn đấu cùng Chính phủ, các địa phương xây dựng một ngành công nghiệp sản xuất và xuất khẩu nhôm thỏi lớn trên thế giới.

Nhân dịp này, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm hỏi và tặng 50 suất quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV.

File đính kèm:
Báo Đắk Nông điện tử
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 53
ngày hôm nay 2760
ngày hôm qua 4076
tuần này 20668
tất cả 279251