TIN TỨC
Trang chủ  Tin tức - Sự kiện
Khai trương Hệ thống Dịch vụ công trực tuyến tích hợp một cửa liên thông tỉnh Đắk Nông
Đăng ngày: (11-01-2018); Số lượt đọc: 26
Ngày 10/1, UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) tổ chức Lễ công bố khai trương Hệ thống dịch vụ công trực tuyến tích hợp một cửa liên thông tỉnh Đắk Nông.
Các đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Cao Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tham dự.
Với hệ thống này, các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ chỉ cần truy cập vào internet tại địa chỉ: motcua.daknong.gov.vn và đăng ký tài khoản theo mẫu. Tiếp đó, các đơn vị, cá nhân tiến hành chọn mục nộp hồ sơ qua mạng, chọn cơ quan, đơn vị, thủ tục cần nộp, khai báo thông tin điện tử theo mẫu và gửi hồ sơ qua mạng đến cơ quan có thẩm quyền. Kết thúc quy trình nộp hồ sơ, người nộp hồ sơ sẽ nhận được tin nhắn của tổng đài tự động về việc tiếp nhận hồ sơ, thủ tục hành chính.
Về phía bộ phận một cửa sẽ tiếp nhận hồ sơ của người nộp trên hệ thống và tiến hành kiểm tra hồ sơ. Nếu cần cần bổ sung thủ tục, đối chiếu với văn bản gốc, bộ phận sẽ gửi thông báo cho người nộp qua tin nhắn, hộp thư điện tử, trong đó, ghi rõ yêu cầu để người nộp bổ sung hồ sơ theo quy định. Nếu quá thời hạn, người nộp không bổ sung hồ sơ theo quy định, bộ phận tiếp nhận sẽ thông báo hủy hồ sơ trên hệ thống. Trong trường hợp hồ sơ hợp lệ, sau khi hoàn thành việc xem xét, giải quyết hồ sơ, bộ phận một cửa sẽ gửi tin nhắn, thư điện tử cho người nộp để thực hiện các yêu cầu và nhận kết quả.
Phát biểu tại Lễ công bố, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy nhấn mạnh, để triển khai hiệu quả Hệ thống Dịch vụ công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử của tỉnh, thủ trưởng các sở, ngành, địa phương cần quán triệt triển khai tiếp nhận và giải quyết qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến. Các đơn vị phải có trách nhiệm công khai đầy đủ, kịp thời văn bản, đặc biệt phải xin lỗi trong trường hợp trễ hẹn thủ tục hành chính. Văn phòng UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị qua hệ thống này. Đơn vị cùng phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông kiểm tra, tham mưu cho UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính tỉnh đẩy mạnh hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin gắn với công tác cải cách hành chính theo chủ trương của Chính phủ.
Cũng nhân dịp này, Tập đoàn VNPT đã trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Gia Nghĩa.
File đính kèm:
Đắk Nông điện tử.
Tin khác
 
Thông báo
Website liên kết
Thăm dò dư luận
Lĩnh vực thủ tục hành chính mà doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp phiền hà nhất khi thực hiện tại tỉnh Đắk Nông








Thống kê truy cập
trực tuyến 12
ngày hôm nay 196
ngày hôm qua 666
tuần này 197
tất cả 543765